|
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ไตรมาสที่ 2 (เดือน มกราคม – มีนาคม 2565) | 4 เม.ย. 2565 |
2 | รายงานสถิติการให้บริการประชาชน ไตรมาสที่ 1 (เดือน ตุลาคม 2564 – ธันวาคม 2564) | 5 ม.ค. 2565 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ITA
การจัดการองค์ความรู้
- การจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน